วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[SF] : SOLO Showtime {WonHyuk}



[SF] : SOLO Showtime {WonHyuk}



NCนะจ๊ะ ไม่ชอบกดปิดน้ออออ แต่อาจจะไม่ดีเท่าไหร่นี่ครั้งแรกที่แต่งเอ็นซีเลย ติชมหน่อยน้าจะได้เอาไปปรับปรุง^^



            ห้องนั่งเล่นภายในคอนโดกว้าง ของชายหนุ่มผู้ได้ชื่อว่าหล่ออันดับที่เจ็ดของโลกและยังเป็นหน้าตาของวงsuperjunior ตอนนี้กำลังวุ่นวายไปด้วยสุนัขตัวแสบสองตัวและเจ้าของทั้งสองคนที่เล่นกันวุ่นวายไปหมด

“นี่! ซีวอน อย่าเอาบั๊คซี่มาแกล้งช็อคโก้ของฮยอกนะ เอาไปเล่นไกลๆเลยอย่ามาแย่ง” เสียงใสของอีฮยอกแจหรืออึนฮยอกsuperjuniorที่ติดจะขุ่นดังขึ้น เมื่อเจ้าของห้องเอาลูกรักของตัวเองมาแย่งของเล่นที่เพิ่งซื้อมาให้ช็อคโก้ไปเล่นหน้าตาเฉย

“โอ๋ๆ ไม่โกรธนะครับ เดี๋ยววอนซื้อให้ใหม่นะ บั๊คซี่มันไม่ได้ตั้งใจ เห็นไหม ช็อคโก้ก็ยังเล่นกับน้องปกติเลย นะครับ” เสียงทุ้มของคนตัวโตก็เอ่ย ง้องอนคนตัวเล็กที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่บนโซฟากลางห้อง ทั้งๆที่อีกสองตัวนั้น ก็เล่นกันไม่ได้สนใจเจ้านายของมันเลย

หมับ!
            แรงกอดรัดจากคนตัวโตที่เดินมานั่งโซฟาตัวเดียวกับฮยอกแจพร้อมทั้งดึงคนขี้โวยวายไปนั่งใกล้ๆอย่างง้องอน

“อืม ว่าแต่วันนี้ ฮยอกไม่ไปซ้อมคอนแล้วเหรอ หืม?” เสียงทุ้มถามอย่างสงสัยตั้งแต่ที่คนตัวขาวมาหาเขาที่คอนโดส่วนตัวแต่เช้า ทั้งๆที่ปกติ ฮยอกแจจะเป็นคนที่ไปซ้อมคอนเสิร์ตครั้งนี้คนแรกๆด้วยซ้ำ

“อ่อ วันนี้ฮยอกไปเช็คอุปกรณ์โซโล่ของฮยอกมาแหละ มันเสร็จแล้ว” คนตัวขาวรีบพูดอวดทันทีด้วยความดีใจในเมื่อของตัวเองเสร็จก่อนคนตัวโตข้างกาย

“สรุป ฮยอกโซโล่แบบไหนล่ะ วันนั้นที่ถาม วอนบอกของวอนไปแล้วนะที่ใส่ชุดม้า ของฮยอกที่บอกว่าแต่งเพลงเองเป็นแบบไหนล่ะ”  ใช่วันนั้นที่ฮยอกแจถามซีวอนก็บอกไปแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่รุ้เลยว่าคนตัวขาวจะแสดงอะไร เคยได้ยินก็แค่เพลงที่เจ้าตัวฮัมออกมาบ่อยๆนั่นแหละ แต่เนื้อหาเพลงแบบนั้นมันทำให้สงสัยว่าจะแสดงออกมาแบบไหนกันแน่นะ

“อืม ซ้อมมาบ้างแล้ว ว่าจะมาซ้อมที่นี่อีก จะได้ไปอวดคนอื่นได้ ที่หอพักห้องฮยอกไม่มีที่ซ้อมเลย” เสียงใสเอ่ยขึ้นพร้อมกับซ้อนตามองอย่างขอความเห็นใจ แต่ฮยอกแจจะรู้ไหมว่าไม่ต้องทำแววตาแบบนี้ชเวซีวอนคนนี้ก็ยอมแล้ว จะน่ารักน่าฟัดไปไหนเนี่ย

“ได้อยู่แล้วครับ ว่าแต่จะซ้อมเลยไหมเดี๋ยววอนเอาช็อคโก้กับบั๊คซี่ไปเก็บที่ห้องพวกมันก่อนนะจะได้ไม่กวน” พอได้คำตอบเป็นการพยักหน้า คนตัวโตก็ลุกขึ้นอุ้มลูกรักทั้งสองไปไว้อีกส่วนของคอนโดที่กั้นไว้ให้เจ้าตัวแสบทั้งสองได้พักผ่อนกัน

.
...
..........
....................
           
“หือ? หาอะไรอยู่ฮยอก” ซีวอนถามอย่างสงสัยเมื่อคนตัวขาวเอาแต่รื้อค้นของในกระเป๋าใบย่อมของตัวเอง

“อ๊ะ! เจอแล้ว” น้ำเสียงดีใจพร้อมกับชูของในมืออวดอีกคน โลหะสีมันวาวที่ดูเหมือนจะถูกสั่งทำมาเป็นพิเศษเพราะความยาวและหนาของมันขัดกับน้ำหนัก ที่คนตัวเล็กถือขึ้นมาอย่างสบายๆแบบนั้น

“โซ่! ฮยอกจะโชว์อะไร ทำไมมีของแบบนี้” น้ำเสียงร้อนรนของคนตัวโตที่ถามแทบจะทันทีที่เห็นของในมืออีกคน จะให้เขาทำอย่างไรล่ะ ก็ในเมื่อโซ่สีวาววับที่อยู่บนมือขาวๆแบบนี้มันชวนให้เขาคิดไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้ว และเขาก็คงจะไม่ยอมให้คนตัวเล็กแสดงอะไรแบบนี้ง่ายๆแน่

“ก็ นะซีวอน อย่าดุสิ เพลงนี้เค้าแต่งเองเค้าเลยอยากคิดโชว์เอง นะนะ อย่าดุนะ เนี่ยเดี่ยวโชว์ให้ดูเลยว่ามันไม่มีอะไรจริงๆนะ” เสียงใสออดอ้อนอย่างสุดกำลังเมื่ออีกคนทำท่าจะพังโชว์ที่เขาอุส่าคิดเอง ตาใสๆก็เริ่มมีน้ำตาคลอๆเพื่อเรียกคะแนนให้อีกคนสงสาร

“เฮ้อ ก็วอนจะขัดใจได้ยังไงล่ะ เล่นอ้อนขนาดนี้ หือ?” เสียงทุ้มเอ่ยออกมาอย่างอ่อนใจ มือใหญ่ก็บีบลงบนจมูกของอีกคนอย่างหมั่นเขี้ยว

“อ้อ แต่เดี๋ยววอนหาที่ซ้อมให้เองนะ หึหึ” เสียงทุ้มติดเจ้าเล่ห์เอ่ยขึ้นพร้อมทั้งจับจูงอีกคนที่ยืนทำหน้าเหวอให้เดินตามมาโดยไม่ลืมเจ้าโซ่ปลอมตัวการสำคัญนั่นด้วย

.
....
..............
........................
........................................
.......................................................

“วะวอน จะให้ฮยอกซ้อมให้ดูที่นี่จริงเหรอ”  น้ำเสียงติดจะเขินอายและไม่มั่นใจเอ่ยขึ้นมาทันทีที่เห็นสถานที่ ร่างเล็กที่เปลี่ยนชุดมาให้เหมือบนเวทีคือเสื้อยืดสีขาวบางๆกับกางเกงยีนส์ที่ขาดนิดๆก็ทำท่าจะย้อมสีตัวเองด้วยสีแดงๆซะอย่างนั้น


ใช่ ทำไมล่ะ รู้ไหมจะเล่นบทโดนล่ามถ้าไม่ลองทำจริงๆก่อนมันจะไม่สมจริงนะเสียงทุ้มเอ่ยออกมาจริงจัง ขัดกับแววตาเจ้าเล่ห์ของเจ้าตัวที่คนตัวเล็กคงไม่รู้เพราะเอาแต่ก้มหน้าก้มตามองทางอื่นอยู่


จริงเหรอ


จริง แต่ถ้าไม่ให้วอนดูก่อนอย่าหวังว่าจะได้แสดงชุดนี้เลย


เสียงเข้มเอ่ยขู่สำทับ ทำเอาคนตัวขาวหน้าขึ้นสีจัดอย่างเขินอาย ก็ในเมื่อตอนนี้สถานที่ที่ซีวอนพามา ก็คือห้องนอนขนาดใหญ่ของซีวอนเองและตอนนี้ตัวเองก็ยืนอยู่หน้าเตียงขนาดคิงไซส์ หัวเล็กๆนั่นก็จินตนาการถึงสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นต่อไปจนเลือดพากันสูบฉีดมารวมกันบนใบหน้า


กะก็ได้


เสียงใสเอ่ยออกมา ก่อนที่จะพาร่างของตัวเองไปนั่งบนเตียง โซ่เส้นยาวถูกมัดไว้กับขาเตียงทางหัวเตียงด้านละเส้นโดยฝีมือคนตัวโต มือขาวก็ค่อยๆเอาโซ่มาพันมือตัวเองพอหลวมๆอย่างที่ฝึกมาเป็นการเตรียมพร้อม


เปิดเพลงให้หน่อยนะ หนึ่ง สอง เริ่ม


            สิ้นเสียงสั่งของคนตัวเล็ก เสียงเบสหนักๆแบบที่เจ้าตัวชอบก็ดังขึ้นพรอ้มกับเนื้อเพลงที่ตอกกลับใครก็ตามที่ดูถูกตนเองอย่างรุนแรง ร่างเล็กในเสื้อยืดตัวบางกับกางเกงขาดๆที่ซีวอนบอกได้เลยว่าเซ็กซี่มาก ก็ปรอยตาขึ้นมามอง ปากเล็กฮัมเนื้อเพลงออกมาพร้อมกับร่างที่โยกไปซ้ายทีขวาทีอย่างคนหมดแรง


ท่าทางที่ทำเอาคนตัวโตทนไม่ไหว ซีวอนรู้ตัวอีกทีร่างใหญ่ๆของตัวเองก็ขึ้นมาคร่อมทับอีกคนเอาไว้ เสียงเพลงเงียบลงเพราะมือใหญ่เอื้อมไปปิด ส่วนคนที่โดนทับอยู่ก็เบิกตากว้างอย่างรับรู้ถึงชะตาของตัวเองซะแล้ว


วะวอน ฮยอกหนัก ลุกไปเลยนะ


ไม่ล่ะ ฮยอกก็ซ้อมต่อไปสิ เดี๋ยววอนจะทำให้ฮยอกเล่นได้สมจริงขึ้นเอง



            จบคำคนตัวโตก็กดล็อกข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้กันอีกคนหนี ปากร้อนก็ทาบทับลงมาอย่างรวดเร็ว ทำให้อีกคนที่ตอนแรกต่อต้าน ก็เริ่มเคลิ้มตามคนตัวโตไป


อะอืม...เสียงครางลอดลำคอของฮยอกแจดังขึ้นเมื่อริมฝีปากร้อนไล่ลงมาตามซอกคอขาว  ไรหนวดจางๆก็ขูดเบาๆทำให้คนตัวเล็กรู้สึกเร็วกว่าที่เคย


            ฝ่ามือใหญ่สอดเข้าไปในเสื้อตัวบาง ลูบไปตามด้านหลังคนตัวเล็กอย่างเบามือ ริมฝีปากแสนร้ายกาจก็วกกลับมากดจูบที่ปากอิ่มของคนตัวเล็ก จนสติที่มีอยู่หลุดลอยไป ร่างกายคล้ายล่องลอยอยู่บนท้องฟ้า


อ้ะ!


แกร๊ก !!


            เสียงใสเผลอสะดุ้งออกมา ข้อมือทั้งสองข้างสะดุ้งขึ้นจนได้ยินเสียงกระทบกันของโลหะ เมื่อริมฝีปากร้อนๆของคนด้านบนเข้าครอบครองเม็ดทับทิมสีหวานตรงกลางหน้าอกโดยผ่านทางเสื้อทั้งสองข้างราวกับว่ากลัวอีกข้างจะน้อยใจ   มือใหญ่ก็เลื่อนลงไปปลดกางเกงยีนส์ตัวสวยลงมาเพียงครึ่งสะโพกเล็ก เรียวขาขาวบีบเข้าหากันแน่นตามอารมณ์ แต่ติดที่อีกคนนั่งคั่นกลางเอาไว้


ยะหยุดทำไม”  เสียงใสถามอย่างไม่เข้าใจเมื่อ คนตัวโตด้านบนหยุดทุกอย่างและผละออกมายิ้มเจ้าเล่ห์ใส่เขา


เปล่า แต่ฮยอกสวยมาก รู้ตัวไหมว่าวอนจะทนไม่ไหวอยู่แล้วนะ

            เสียงทุ้มที่แหบพร่าไปด้วยอารมณ์เอ่ยออกมา เมื่อผละออกมาแล้วภาพที่เห็นก็คือ คนตัวขาวที่ตาปรอยๆจ้องเขา เสื้อสีขาวบางๆที่เปียกเฉพาะจุดก็ทำให้เห็นไปถึงไหนต่อไหน เรียวขาขาวที่คากางเกงไว้เพียงครึ่งสะโพก ทุกๆอย่างช่างยั่วยวนเขาจริงๆ


กะก็ ก็ไม่ได้บอกให้ทนนิสิ้นคำพูดแสนน่าอายคนใจกล้าก็ได้แต่ซบหน้าลงกับหมอนใบโต เมื่อรับรู้ถึงกางเกงที่ค่อยๆหลุดออกไปทางปลายเท้า


จุ๊บ!


พูดจาแบบนี้ อย่าหาว่าวอนไม่เตือนนะ

            จบคำพูดนั้น คนตัวโตก็ดึงเสื้อตัวบางมาไว้เหนืออก ปากร้อนก็ก้มลงจู่โจมกลางหน้าอกทั้งสองข้างทันที มือใหญ่เลื่อนลงมาด้านล่าง นิ้วเรียวค่อยๆกดเข้าไปในช่องทางที่เต้นตุบอย่างเชิญชวนเขาอยู่





อ๊า...อ๊ะ...
            การกระทำของคนตัวโตที่อีกคนได้แต่กำโซ่ไว้แน่น ใบหน้าซบลงกับหมอนใบโต น้ำเสียงหน้าอายถูกปล่อยมาไม่ขาดสาย


อืม.. ข้างในฮยอกร้อนจังเลย”  น้ำเสียงแหบพร่ากับตาคมที่ทอดออกมาบ่งบอกว่าต้องการมากแค่ไหน


อ๊ะ...วะ..วอน...อ๊ะ..ฉัน..อืม..

            เสียงใสที่ร้องขอออกมา แทบจะฟังไม่ได้ศัพท์เมื่อนิ้วเรียวกดโดนจุดภายในเข้า คำพูดที่คนตัวโตเพียงแค่หยุดมือเพื่อปลดกางเกงตัวเอง จากนั้นจูบร้อนๆก็ลงมาทาบทับพร้อมความร้อนผ่าวก็สอดแทรกเข้ามาทีเดียวจนสุด ความคับแน่นบีบรัดจนซีวอนแทบจะไม่กล้าขยับ


ฮยอก อืม..เสียงครางต่ำของคนตัวโตที่ดังข้างหู ทำเอาอีกคนขนลุกซู่ ร่างกายก็สอดรับกับแรงกดของคนตัวโตเรื่อยๆ


.
..
.....




            เสียงน่าอายยิ่งดังก้อง จังหวะที่เบาบางในตอนแรกก็ทวีความรุนแรงขึ้น แต่กลับเต็มไปด้วยความอ่อนโยน ร่างเล็กๆกระตุกเกร็งนิดๆเมื่อรับรู้ว่าปลายทางอยู่ไม่ไกล


 “วะวอน..แกะโซ่ให้หน่อย..ร่างเล็กร้องขออย่างลืมอาย เมื่อสติตอนนี้แทบไม่เหลือ เรี่ยวแรงที่แม้แต่จะแกะโซ่ที่พันไว้หลวมๆยังไม่มี ทำให้เสียงใสเอ่ยขอออกมา จนมือใหญ่เอื้อมมาแกะให้ทั้งๆที่จังหวะด้านล่างไม่ได้ลดลงเลย


แกร๊ก แกร๊ก!


            เมื่อพันธนาการสองข้างหลุดลง แขนเรียวก็โอบรัดรอบไหล่คนตัวโต ร่างเล็กก็เริ่มกระตุกเกร็งนิดๆเมื่อปลายทางอยู่ไม่ไกล


อ๊ะ..อ๊า...อ๊าาาเสียงหวานเปล่งออกมาดังก้องทั่วห้องนอนเมื่อตัวเองถึงปลายทาง ท่าทางที่คนตัวโตรวบเอวเล็กเอาไว้และกดกายเร็วขึ้น


อะอืม..

เสียงทุ้มครางต่ำเมื่อตัวเองถึงจุดหมายปลายทาง อาการที่ทำให้ร่างเล็กๆกระตุกนิดๆเมื่อรับรู้ถึงน้ำขุ่นที่ไหลเข้ามาภายในร่างกาย


วอนรักฮยอกนะเสียงทุ้มบอกพร้อมกับกดจูบบนหน้าผากมนอย่างปลอบโยน


อืม ฮยอกก็รักวอนนะเสียงใสตอบคำรักอย่างน่ารักลับมา

.
...
.........
......................
...............................
......................................


“สรุปให้ฮยอกแสดงนะ” เสียงใสถามข้อข้องใจทันทีหลังจากหายใจเป็นปกติ


“ไม่อยากเลยนะ ถ้าจะแสดงแล้วยั่วขนาดนั้น” เสียงทุ้มงอแงออกมาข้างๆกายทำเอาคนตัวเล็กหน้าหม่นลง


“โอ๋ๆ แสดงก็ได้ครับ แต่ต้องทำหน้ายั่วยวนไม่เท่าเมื่อกี้นะ ก้มหน้าเยอะๆก็ได้จะได้ไม่ค่อยมีใครเห็น”

            น้ำเสียงเอาแต่ใจของคนตัวโตที่ง้องอนคนตัวเล็กเรียกรอยยิ้มสวยเต็มหน้า ตาหวานเป็นประกายระยิบระยับทันที


“ก็มีแต่ม้าซีนะแหละที่หื่น เวลาแคสเปอร์ซ้อมให้ทีแรกยังไม่เห็นเป็นอะไรเลย” เสียงใสเอ่ยบ่นออกมาโดยไม่รู้เลยว่าจะนำภัยมาสู่ตัว


“อะไรนะ! นี่ไปซ้อมกับคนอื่นมาเหรอ มาโดนลงโทษเดี๋ยวนี้เลย” เสียงตื่นตกใจที่ดูยังไงก็เสแสร้งจากคนตัวโตดังลั่นห้องทันที


“ก็ซ้อมตอนแรกไง อ๊ะ!..ม้าซี อย่าขยับสิ” คนที่ตกใจขยับมาคร่อมทับเขา และเพราะว่าอะไรต่ออะไรที่ยังไม่ได้นำออกไป ทำให้เสียงใสเอ่ยแก้ตัวออกมาอย่างขาดห้วง


“ไม่ต้องหรอก เพราะต้องลงโทษคนแถวนี้ก่อน ก็รู้ว่าเราหวงยังทำแบบนี้ จำไว้นะชเวซีวอนหวงอีฮยอกแจมากๆ ห้ามไปทำแบบนั้นอีกนะ ต้องให้วอนดูก่อนทุกครั้ง”
           

            สิ้นเสียงสั่งอย่างเอาแต่ใจของคนตัวโต คนตัวเล็กก็โดนรังแกต่อทันทีข้อหาที่ทำให้หวง ให้หึง จนเสียงหวานดังลั่นห้องนอนกว้างไปพร้อมๆกับเสียงทุ้มของคนตัวโตต่อไป...

..
.....
..........



“ก็ทำไงได้ล่ะครับ ฮยอกแจน่ารักขนาดนี้ผมก็ต้องหวงเป็นธรรมดาจริงไหม?”


เอ๊ะ!แต่ทั้งคู่ลืมไปหรือเปล่านะว่าทิ้งเจ้าหมาอีกสองตัวไว้ด้านนอกนะ....




TaLk: ลง 05/10/14
            มาแล้ววววววว อย่ากดตัวแดงน้า มิ้นลิงค์ไปที่อื่นแล้ว งื้อ *เอานิ้วจิ้มกัน
เป็นยังไงบ้าง ยังไม่ฟินใช่ไหม คือต้องบอกว่านี่ลองแต่งเป็นครั้งแรก ขอโทษนะคะ แง้ แต่เห็นมีคนอยากอ่านเลยพยายามแต่ง นานมาก ทวนเป็นสิบๆรอบเลย T^T
           
ขอบคุณภาพทุกภาพที่ยืมมานะคะ^^
ตอบเม้นๆๆ^^
ohhihelloaloha (@saronkun) : ขอบคุณมากๆเลยนะที่ชอบ มาอ่านเรื่องใหม่เร็ว^^
hYoX-Yoorii (@hyokyo) : อะไรจะขนาดนั้น จิกหมอนขนาดนั้นเลย ชอบขนาดนี้ก็ดีแล้ว ขอบคุณมากๆๆๆนะ มาอ่านตอนนี้ต่อเร็วเรารู้ว่ารออยู่คึคึ
รัก ฮยอกเเจ & ซุปเปอร์จูเนียร์ : ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะ ติดตามเรื่องอื่นต่อได้นะ^^
Haruzen : สเปเหรอ ก็น่าคิดนะ ว่างๆจะมาลองดูเนอะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ^^


สุดท้ายก็รักทุกเม้น ทุกโหวต ทุกวิว ทุกแฟนคลับ นะ รักรีดเดอร์ทูกโคนนนเลย รักเอสเจด้วย^^


อ่านต่อและคอมเม้นทางนี้เลย^^ จิ้ม!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น